web page hit counter CHỢ YAMAHA ĐỂ HOÀN TOÀN HOẠT ĐỘNG TRONG RED BULL U.S. GRAND PRIX - Thanbai88 Casino Online

CHỢ YAMAHA ĐỂ HOÀN TOÀN HOẠT ĐỘNG TRONG RED BULL U.S. GRAND PRIX

Tập đoàn Yamaha Motor, Hoa Kỳ, vui mừng thông báo lịch trình đầy đủ của các hoạt động tập trung vào khách hàng cho Grand Bullx ngày 19-21 tháng 7 tại Mazda Raceway Laguna Seca ở Monterey, California.

Nhiều hoạt động trong ngày cuối tuần sẽ diễn ra tại Chợ Yamaha, nằm trong đường đua giữa các ngã rẽ 5 và 6 tại Đường đua. Đây sẽ là năm thứ 8 liên tiếp cho Chợ Yamaha và cho sự hợp tác liên tục của Yamaha với Red Bull U.S. Grand Prix tại Mazda Raceway Laguna Seca.

“Thật khó để tin rằng chúng tôi đã ở trong năm thứ 8 làm việc với Yamaha để mang đến cho người hâm mộ đua xe mô tô giải đua Red Bull U.S. Grand Prix”, ông Gill Campbell, CEO / Tổng giám đốc của Mazda Raceway Laguna Seca nhận xét. “Đó một sự hợp tác hoàn hảo và Yamaha là một phần quan trọng trong việc biến Red Bull U.S. Grand Prix trở thành một sự kiện đáng nhớ và thành công lớn mỗi năm. Họ thật sự giống như gia đình đối với chúng tôi!”

Chợ Yamaha sẽ mở cửa vào Thứ Sáu, ngày 19 tháng 7 và Thứ Bảy, ngày 20 tháng 7, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều và vào Chủ nhật, ngày 21 tháng 7, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sẽ là chiếc xe đạp thể thao ba xi-lanh Yamaha Sport FZ-09 2014 hoàn toàn mới và xe đạp đua Yamaha YZ250F 2014. Và, năm nay, lần đầu tiên tại Mazda Raceway Laguna Seca, bạn sẽ có thể được giới thiệu một chiếc Star Bolt 2014 hoặc chiếc xe máy 2013 Star được chọn. Buổi diễn tập sẽ diễn ra tại Chợ Yamaha vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 7 và thứ Bảy, ngày 20 tháng 7, từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều; hoặc Chủ nhật, ngày 21 tháng 7, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ tối. Bạn cần có bằng lái xe máy hợp lệ (giấy  phép không được phép), mũ bảo hiểm được DOT phê duyệt, quần dài, giày kín, áo sơ mi và bảo vệ mắt để bạn đi xe.

Một  chương trình yêu thích cho trẻ em và phụ huynh, Chương trình Tìm hiểu về lái xe của Yamaha mang đến cho trẻ em dưới 12 tuổi cơ hội dùng thử TT-R50 và TT-R110 trong một môi trường được kiểm soát, hoàn thành với sự hướng dẫn và giám sát của Danny Walker của Supercamp và đội ngũ chuyên gia của mình. Các tay đua của tất cả các khả năng được khuyến khích trải nghiệm TT-R với các tính năng hàng đầu của lớp như khởi động điện, truyền ly hợp tự động và kiểu dáng YZ. Các trình  diễn thử TT-R sẽ diễn ra từ thứ Sáu đến Chủ nhật, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Chợ Yamaha. Thiết bị an toàn đầy đủ được cung cấp và tất cả người lái sẽ nhận được một bức ảnh kỹ thuật số miễn phí về trải nghiệm của họ.

Tiến hành các buổi hội thảo đặc biệt trong suốt cuối tuần sẽ là người hướng dẫn của Trường đua ngựa Yamaha Champions Nick Ienatsch và Ken Hill. Bài thuyết trình của họ, có tiêu đề là “Thói quen của Nhà vô địch”, có thể giúp mọi cấp độ người lái cải thiện kỹ năng của họ cả trên đường đua và đường phố. Bản thân ông Daytona, Scott Russell, có thể xuất hiện bất ngờ để chia sẻ một số kiến ​​thức khổng lồ của ông với mọi người tham dự (kiểm tra lịch trình được đăng trong Chợ Yamaha cho thời gian hội thảo).

Vào tối thứ bảy, từ 6 đến 7 giờ tối, Yamaha và GE Capital chào đón các tay đua MotoGP của Yamaha Factory Racing, Jorge Lorenzo và Valentino Rossi, cùng với các tay đua Monster Energy Yamaha Tech 3 MotoGP Cal Crutchlow và Bradley Smith, lên sân khấu để hỏi và trả lời được tổ chức bởi các nhà bình luận nổi tiếng MotoGP Nick Harris và Gavin Emmett. Người hâm mộ được khuyến khích tham gia vào cuộc vui với những câu hỏi của riêng họ cho những ngôi sao MotoGP này.

Vào Chủ nhật, từ 12:35 đến 12:50 chiều, Nhà vô địch Tự do XDL Street Bill Dixon sẽ đưa chiếc xe đua Yamaha YZF-R6 của mình ra khỏi khóa học nổi tiếng Mazda Raceway Laguna Seca cho một bản demo năng lượng cao với đầy đủ các điểm dừng, đốt cháy và bánh xe lùi . Bill cũng sẽ tiến hành các bản demo trong suốt cuối tuần ở khu vực ven hồ và tổ chức các hội thảo trong Chợ Yamaha giải thích những gì cần thiết để trở thành Nhà vô địch Tự do Đường phố XDL (kiểm tra lịch trình được đăng trong Chợ Yamaha cho thời gian hội thảo).

Vào Chủ nhật, từ 1 đến 1:45 chiều tại Chợ Yamaha, xin chào ba lần bảo vệ Nhà vô địch SuperBike AMA Pro National Guard SuperBike Josh Hayes ba lần bảo vệ chức vô địch, đồng đội Monster Energy / Graves / Yamaha SuperBike của anh ấy và 2012 SuperBike Rookie của năm Josh Herrin, và Cameron Beaubier, người chiến thắng năm 2013 của Daytona 200 và đồng đội Garrett Gerloff của đội Yamaha Extended Service / Monster Energy / Graves / Yamaha Daytona SportBike khi họ chào người hâm mộ và ký tặng. Cũng có mặt để ký tặng và gặp gỡ người hâm mộ sẽ là tay đua Foremost Insurance / Pegram Racing Yamaha R1 SuperBike – Larry Pegram, Meen Motorsports Yamaha R6 Daytona SportBike – tay đua Jake Lewis và tay đua R6 SuperSport Wyatt Farris, cùng với RoadRace Tay đua JD Beach và R6 SuperSport, Tomas Puerta.

Các điểm hấp dẫn khác trong Chợ Yamaha bao gồm xe tải Star Bike Night hoàn thành với các hoạt động tương tác; Yamaha Jumbotron sẽ được hiển thị trực tiếp, hành động đua trên đường đua tất cả các ngày cuối tuần dài; một DJ nhạc sống; Buổi hòa nhạc miễn phí do GE Capital trình bày; và Espresso miễn phí. Ngoài ra, những vé tham gia kỷ niệm Yamaha miễn phí sẽ được tặng vào những thời điểm được chọn mỗi ngày (kiểm tra lịch trình được đăng trên Thị trường Yamaha để biết thời gian tặng quà).

Để mua Gói VIP Yamaha MotoGP * cho toàn bộ Red Bull US Grand Prix cuối tuần, bao gồm Vé vào cửa Thứ Sáu / Thứ Bảy / Chủ Nhật, Paddock Pass 3 ngày, Thứ Bảy và Chủ Nhật Turn 4 Grandstand Seat, Chỉ dành cho Thẻ đậu xe máy Yamaha, Friday Fan Lap trên đường đua, Ăn trưa tại Khu vực dành cho khách sạn VIP đặc biệt nằm trong AMA Paddock, Chuyến tham quan VIP của những người vận chuyển đua xe, Buổi chụp ảnh với xe đạp của đội, Người đi bộ kỷ niệm của Yamaha và Người kỷ niệm của Yamaha Dây buộc, vui lòng truy cập LINK TICKETMASTER ĐẶC BIỆT này.

* Bạn phải đi xe máy Yamaha để sử dụng Thẻ đỗ xe máy chỉ dành cho xe máy của Yamaha và tham gia vào Friday Fan Lap..

Next Post

2014 07

Sat May 16 , 2020
July 2014 Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday 1 Track Maintenance Event Preparation 2 Track Maintenance Event Preparation 3 Track Maintenance Event Preparation 4 Track Maintenance Event Preparation 5 Track Maintenance Event Preparation 6 Track Maintenance Event Preparation 7 Track Maintenance Event Preparation 8 Track Maintenance Event Preparation 9 […]